ประกันชั้น 1 ราคาถูก แล้วประกันภัยรถยนต์คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร ?

แชร์ให้เพื่อน

19 ธ.ค. 2565 | โพสต์โดย เกศินี

facebook page

ประกันชั้น 1 ราคาถูก คุ้มค่าครบถ้วน คุ้มครองทันทีที่ IBSC BROKER

ประกันชั้น 1 ราคาถูก แล้วประกันภัยรถยนต์คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร ?

การที่คุณมี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สามารถช่วยปกป้องคุณ จากค่าใช้จ่าย ที่เกี่ยวข้องกับ การเกิอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ และการสูญเสีย ประเภทอื่น ๆ เช่น การถูกโจรกรรม รถยนต์ของคุณ 

กรมธรรม์ประกันภัย รถยนต์ของคุณ เป็นสัญญาที่คุณ จ่ายเงินจำนวนหนึ่ง หรือ ที่เราเรียกกันว่า “เบี้ยประกันภัย” ให้กับบริษัท ประกันภัยที่คุณเลือก เพื่อแลกกันกับ ความคุ้มครอง ที่คุณจะได้รับ จากบริษัทประกันภัย

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สามารถช่วยคุ้มครอง ค่าใช้จ่ายเมื่อ เกิดอุบัติเหตุ ที่คุณอาจจะเป็นฝ่าย ต้องรับผิดชอบ เช่น ค่าซ่อมรถคู่กรณี 

ระดับความคุ้มครอง จากประกันภัย ที่คุณได้เลือก จะเป็นตัวกำหนด ความคุ้มครองของคุณ สำหรับความเสียหาย ที่เกิดกับรถยนต์ ตัวคุณ และทรัพย์สินของผู้อื่น นั่นคือเรียกว่า ประกันภัยรถยนต์ แบบครอบคลุม 

ประกันชั้น 1 ราคาถูก สนใจรับใบเสนอ ราคา ประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 ทุกบริษัท ได้เลยวันนี้ !

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนได้ อีกหนึ่งบริการจาก IBSC BROKER โดยที่คุณสามารถ สอบถามรายละเอียด ข้อมูลที่เกี่ยวกับ ทุนประกันภัย หรือบริษัทประกัน ที่คุณสนใจ เพื่อเป็นข้อมูล ให้คุณได้พิจารณา ในการตัดสินใจ ที่จะทำประกันภัย

โดยปกติแล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ ค่าเบี้ยประกันภัย จะมีราคาสูงกว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ 

เมื่อพูดถึงเรื่อง ประกันภัยรถยนต์ สิ่งที่คุณนั้น มักจะลืมไป ก็คือสิ่งที่ควรทำ ตอนต่ออายุ ส่วนใหญ่แล้ว ทำได้ง่ายดาย เพียงแค่ยืนยัน ว่าคุณพอใจ กับเบี้ยประกันปัจจุบันของคุณ 

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือ ต้องเจาะให้ลึก ลงไปอีกเล็กน้อย และตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับจำนวนเงิน ที่จะคุ้มครอง เมื่อต่ออายุ ประกันภัยรถยนต์ ในครั้งต่อไป

ทุนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่คุณได้จ่ายไป คุ้มครองอะไรบ้าง?

จำนวนเงินที่คุ้มครอง หมายถึงจำนวนเงิน ที่รถยนต์ ของคุณมีประกัน อยู่ในปัจจุบัน ซึ่งหมายความว่า หากคุณต้องการ เรียกร้องค่าเสียหาย จำนวนเงินที่คุ้มครอง คือจำนวนเงินสูงสุด จะจ่ายสำหรับ รถยนต์ของคุณ 

ซึ่งรวมไปถึง หากเป็นการสูญเสีย ทั้งหมด หรือค่าใช้จ่าย ในการซ่อมแซม ยานพาหนะนั้น มากกว่าจำนวนเงิน ที่ได้คุ้มครอง รถยนต์ของคุณ นั่นคือเหตุผล ที่คุณควรจะ ตรวจสอบทุนประกันภัย วงเงินสูงสุด ที่จะคุ้มครอง รถยนต์ของคุณ

ประกันภัยรถยนต์ ยังช่วยปกป้อง ผู้โดยสารของคุณ ความคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาล และการคุ้มครอง การบาดเจ็บส่วนบุคคล 

อาจช่วยชำระ ค่ารักษาพยาบาล หากตัวของคุณ ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังอาจจะช่วย ครอบคลุมค่าใช้จ่าย ของผู้โดยสาร เนื่องจากอุบัติเหตุ  ความคุ้มครองนี้ อาจช่วยจ่าย ค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ และค่าผ่าตัด ที่จะเกิดขึ้นได้

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นี่คือประกัน ระดับสูงสุด ที่คุณสามารถมีได้ คุ้มครองตัวคุณ  รถของคุณ และบุคคลอื่น ที่เกี่ยวข้องกัน กับอุบัติเหตุ 

โดยยังรวมถึง ความคุ้มครอง ไฟไหม้รถของคุณ และการโจรกรรม แล้วยังคุ้มครอง คุณในฐานะ ผู้ขับขี่รถยนต์  

ทำไมคุณจึงต้องทำประกันภัยรถยนต์?

หากวันใดคุณ ประสบอุบัติเหตุ เมื่อมีการเกิด อุบัติเหตุ เวลานั้นคุณอาจ มีค่าใช้จ่าย สำหรับค่าซ่อมรถ ความเสียหายต่อทรัพย์สิน ค่ารักษาพยาบาล รายได้ที่สูญหาย ความคุ้มครอง ที่ครอบคลุมการ ถูกโจรกรรม และความเสียหาย ที่เกิดจากเหตุการณ์ อื่นที่นอกเหนือ จากการชนกัน เช่น การเกิดไฟไหม้ อุทกภัยน้ำท่วม การก่อกวน หรือต้นไม้ล้ม อันตรายอื่น ๆ แม้กระทั่ง การชนกับดาวหาง และอื่น ๆ หากไม่มีความคุ้มครอง คุณอาจต้องจ่าย ค่าใช้จ่ายเหล่านั้น ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งก็คงจะไม่ดีแน่ ๆ

การมีประกันภัย รถยนต์ที่ดี สามารถช่วยคุณ ให้ทำได้มากกว่า การปฏิบัติ ตามข้อกำหนด ในทางกฎหมาย 

การมีกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ นอกเหนือไปจาก การช่วยปกป้อง รถยนต์ของคุณ จากอุบัติเหตุ ที่ไม่คาดคิดได้ และยังจะช่วย กระเป๋าสตางค์ ของคุณอีกด้วย ให้ความอุ่นใจ ในขณะที่คุณ อยูบนรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ยังคงถือว่าเป็น การลงทุนที่ดี เพราะช่วยปกป้องคุณ จากค่าใช้จ่าย ที่จะเกิดขึ้น เมื่อมีอุบัติเหตุ


ติดต่อทีมงานของ IBSC BROKER สำหรับสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองรถยนต์ เพื่อการพาณิชย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

เรามีความยินดี ที่จะได้ช่วย ให้คุณได้รับ ประโยชน์สูงสุด จากบริษัทประกันภัย และความคุ้มครอง ที่คุณได้เลือก

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี คำถามนี้ เรามีคำตอบ ให้กับคุณที่ IBSC BROKER

ติดต่อเราได้ ตามรายละเอียดนี้ 

บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด

ที่อยู่สำนักงานใหญ่

98/8-9 ม.3 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง

จังหวัดนนทบุรี 11110 

เบอร์โทร : 02-571-4949 

แฟกซ์ : 02-571-4449

EMAIL : IT@IBSCBROKER.CO.TH