5 วิธีช่วยคุณประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

แชร์ให้เพื่อน

5 ม.ค. 2566 | โพสต์โดย เกศินี

facebook page
ประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์ 5 วิธีที่จะช่วยให้คุณ ประหยัดเงินได้
ประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์ ทุกคนต้องซื้อ ประกันภัยรถยนต์ แต่ไม่จำเป็น ต้องแพงเสมอไป ถ้าหากคุณเบื่อ ที่จะต้องจ่าย เบี้ยประกันรถแพง ๆ เรามีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถ ช่วยให้คุณลด ค่าประกันรถยนต์ และเพิ่มพื้นที่หายใจ ให้กับเงินของคุณ

1. เลือกประเภทของเบี้ยประกัน
ถ้าคุณใช้รถน้อย คุณอาจจะเลือก ประกันภัยรถยนต์ แบบตามระยะทาง ซึ่งก็จะมี ราคาที่ถูกกว่า ประกันภัยรถยนต์ แบบปกติ คุณอาจจะจ่าย เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ในราคาที่ถูก กว่าแบบปกติ 
ประกันภัยรถยนต์ แบบตามระยะทาง ได้แต่วงเงินคุ้มครอง ประกันภัยรถยนต์ ในแบบนี้จะน้อยกว่า ในแบบปกติ เนื่องจากเบี้ย ที่คุณจ่ายมี ราคาที่ถูกลง ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับผู้ที่ใช้รถน้อย และต้องการประหยัด ค่าใช้จ่ายใน การต่อเบี้ยประกัน

2. พิจารณา ความคุ้มครองที่ต่ำกว่า สำหรับรถยนต์รุ่นเก่า
รถยนต์รุ่นเก่า อาจไม่ได้มี ราคาที่สูง เมื่อเทียบกับรถใหม่ หรือต้องการบริการ ประเภทรถหรู อาจต้องการลด ความคุ้มครองลง ซึ่งจะครอบคลุม ถึงความเสียหาย ต่อรถของคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ
คุณควรยกเลิก ความคุ้มครองหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับมูลค่ารถของคุณ และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ในการทำประกัน เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ คุณสามารถปรึกษาเราได้

3. มัดรวมกรมธรรม์ ของคุณ
วิธีประหยัด เงินค่าประกัน ที่ตรงไปตรงมา ที่สุดวิธีหนึ่ง คือการรวมประกันบ้าน และประกันรถยนต์ เข้าด้วยไว้กัน หมายความว่าคุณ ซื้อกรมธรรม์หลายฉบับ จากบริษัทเดียวกัน
ขึ้นอยู่กับนโยบาย และความคุ้มครอง ที่คุณซื้อร่วมกัน คุณสามารถรับ ส่วนลดเบี้ยประกัน ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ

4. ส่วนลดการขับขี่ อย่างปลอดภัยของคุณ
ผู้ให้บริการ ให้ส่วนลดราคา เบี้ยประกัน ส่วนลดสำหรับ การขับขี่อย่างปลอดภัย และไม่มีประวัติการเคลม เป็นฝ่ายกระทำความผิด คุณจะได้เห็น ส่วนลด ประกันภัย รถยนต์ ประวัติดี ค่าเบี้ยประกันภัย ที่ลดลงใน การเรียกเก็บเงินครั้งต่อไป 

5. หารถราคาไม่แพง
หากคุณต้องการ ซื้อรถคันใหม่ หรือรถมือสอง ให้พิจารณา เปรียบเทียบค่าประกัน ระหว่างรถประเภทต่าง ๆ เบี้ยประกันภัย รถยนต์คำนวณ จากปัจจัยต่าง ๆ และปัจจัยเหล่านี้ บางส่วนขึ้นอยู่กับ ตัวรถยนต์เอง รวมถึงราคาของรถ ค่าซ่อม และประวัติทั่วไป

ประกันชั้น 1 ราคาถูก เรามีคำตอบ ให้กับคุณที่ IBSC BROKER
ติดต่อทีมงานของ IBSC BROKER สำหรับสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองรถยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 
เรามีความยินดี ที่จะได้ช่วย ให้คุณได้รับ ประโยชน์สูงสุด จากบริษัทประกันภัย และความคุ้มครอง ที่คุณได้เลือก

ติดต่อเราได้ ตามรายละเอียดนี้
บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด
ที่อยู่สำนักงานใหญ่
98/8-9 ม.3 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง
จังหวัดนนทบุรี 11110 
เบอร์โทร : 02-571-4949 
แฟกซ์ : 02-571-4449
EMAIL : IT@IBSCBROKER.CO.TH